Lợi ích của tiêm Vaccine phòng Covid-19.

Thứ hai - 22/08/2022 03:07

LOGO TUYÊN TRUYỀN

LOGO TUYÊN TRUYỀN
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'TIƯỚNG MÁM NON HOn MAI Lợi ích của tiêm Vaccine phòng Covid- -19 Tiêm vaccine phòng COVID-19 cho tre em có MẨM KANH ý nghĩa quan trọng: Trước tiên để bảo vệ sức khỏẻ cho trẻ trong tình hình dịch COVID-19, giảm mắc bệnh cho trẻ. Giảm lây truyền giữa các thế hệ trong gia đình, giữa các giáo viên, và trẻ tại trường học. + Tiêm cho trẻ em cũng giúp thúc đấy các mục tiêu xã hội khác, đưa cuộc sống trở lại bình.'
.

Tác giả: Ban biên tập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Nui thịt bằm 
- Sữa Oracare Grow Plus

Bữa trưa:

- Mặn:Thịt kho thơm
- Canh: Canh dưa hường tôm thịt
- Rau: khoai tây bí đỏ luộc 

Bữa xế:

Dưa hấu

Bữa chiều:

Bún riêu cua (bún, cua đồng, cà chua, giá , rau muống, huyết, đậu hủ, quế, ngò gai)

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành : 29/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành : 29/08/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành : 11/03/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành : 11/03/2024

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay788
  • Tháng hiện tại30,241
  • Tổng lượt truy cập3,096,363
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây